1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Liên kết: keo nha cai
    Dismiss Notice

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Kiến Đỏ

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê' bắt đầu bởi daokiendo, 10/5/18.

  1. daokiendo

    daokiendo Member

    Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Kiến Đỏ

    Quy trình các bước của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

    Bước 1:

    · Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

    · Lên kế hoạch và phương án vận chuyển

    · Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển

    Bước 2:

    · Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.

    · Xác định thời gian vận chuyển

    · Công ty và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .

    Bước 3: Quy trình phân loại, đóng gói hàng hóa

    Đối với hồ sơ, tài liệu, giấy tờ: được đóng gọn gàng trong thùng carton tiêu chuẩn, bên ngoài có đánh dấu, ghi chú rất rõ ràng.

    Đối với trang thiết bị, máy móc văn phòng như: máy in, máy fax, điện thoại, máy photocopy, mordem, tủ lạnh…nhân viên phụ trách sẽ đóng gói cẩn thận trong thùng carton, có vật liệu mềm để bao bọc xung quanh, tránh hỏng hóc nếu có xảy ra va chạm.

    Đối với bàn ghế, tủ: chúng tôi tháo lắp, bao bọc trong ni long chuyên dụng để tránh xước bề mặt. Đến văn phong mới, chúng tôi sẽ lắp lại như cũ, đảm bảo tính thẩm mỹ, chắc chắn.

    Các đồ đạc, vật dụng nhỏ lẻ của văn phòng sẽ được nhân viên vận chuyển đánh dấu, phân loại kí hiệu theo mã của từng phòng, tránh việc nhầm lẫn giữa các cá nhân và phòng ban.

    Bước 4: Quy trình vận chuyển văn phòng

    Tùy vào khối lượng đồ đạc, chúng tôi sẽ bố trí các loại xe tải khác nhau. Chúng tôi sẽ chủ động bố trí, sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng nhất để tiết kiệm diện tích xe, tránh việc khách hàng phải sử dụng xe quá to, hoặc phải chạy nhiều chuyến mới chuyển hết được đồ.

    Đến địa điểm mới, nhân viên của Kiến Đỏ sẽ có trách nhiệm lắp đặt, sắp xếp lại đồ đạc, bố trí văn phòng theo ý khách hàng. Sau khi hoàn tất công việc, chúng tôi sẽ dọn dẹp hiện trường sạch sẽ.

    Bước 5: Nghiệm thu hợp đồng

    Quý khách và nhân viên của chúng tôi sẽ cùng nhau nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư phản hồi, đánh giá.

    Một Số hình ảnh chuyển văn phòng chuyên nghiệp:
    [​IMG]
    -------------------------

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ

    Hà Nội: Lô CN2 - KCN Ngọc Hồi - H. Thanh Trì – TP. Hà Nội

    Hồ Chí Minh: 858/20A QL 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

    ĐT – Hà Nội: 024.3576.3567 - Hotline: 0913.06.35.90

    ĐT – HCM: 028.6683.2326 - Hotline: 0963.21.21.27
     

Chia sẻ trang này