1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Dismiss Notice

phương pháp kết hợp SEO và Content Marketing để đáp ứng traffic chất lượng

Thảo luận trong 'Seo - Thủ thuật internet' bắt đầu bởi locan10, 4/1/17.

  1. locan10

    locan10 New Member

    Content Marketing và SEO, theo phương pháp so sánh của người Mỹ thì cũng giống như bơ đậu phộng và mứt. Bạn mang thể ăn chúng riêng rẽ và chúng rất ngon. Nhưng chuyện gì xảy ra khi bạn hài hòa chúng với nhau? Bơ đậu phộng và mứt sẽ bổ sung cho nhau để tạo nên món Sandwich Peanut Butter and Jelly (hay còn được viết tắt là PB&J) cực kì phổ thông và được người Mỹ ưa chuộng.



    nếu bạn muốn tăng traffic kiếm tìm cho trang thì bạn cần phải phối hợp 2 "món ăn" là SEO và Content Marketing. Chạy riêng rẽ 2 chiến dịch này sẽ không đem lại cho bạn lượng traffic to như lúc phối hợp chúng làm một. sở hữu những doanh nghiệp to, điều này với tức thị bạn cần phải cấu trúc lại công ty của mình để Content Marketing và SEO nằm trong 1 phòng. Dưới đây là 7 cách thức phối hợp sáng tạo SEO và Content Marketing.Nếu muốn biết thêm đa dạng tri thức về seo hãy tới sở hữu diễn đàn seo nhé .



    #1. Tạo nội dung mà ngay cả Wikipedia cũng muốn link đến

    Một trong những nguồn traffic liên quan tốt nhất chính là Wikipedia. Trang này hầu như đứng đầu cho mọi kết quả tìm kiếm trên Google và là một trong những trang đa dạng trên web. Tôi đã ko trông thấy sức mạnh của Wikipedia cho đến kho tôi nghe bài thuyết trình về Markting tại Comedy Central. Họ đề cập về bí quyết tăng traffic, kể đến việc tiêu dùng Wikipedia như 1 phần cốt lõi trong chiến lược lôi kéo traffic của mình.

    Điều thú vị hơn nữa là họ đã trông thấy rằng các trang sở hữu link từ Wikipedia mang xu thế tạo ra rộng rãi backlink trong khoảng những trang khác. Vậy làm thế nào để mang được đa dạng link từ Wikipedia? phương pháp thuần tuý nhất là xây dựng thông qua việc vun đắp các kết liên gãy của Wikipedia. Wikipedia sở hữu chú giải khi có liên kết gãy để người dùng sở hữu thể chỉnh sửa và thay thế nội dung.

    Để tậu các link chết này, bạn dùng cụm tìm kiếm



    site:wikipedia.com Từ khóa cần tìm kiếm "dead link"



    tỉ dụ như site:wikipedia.com dog "dead link"



    Sau khi click vào kết quả hiển thị sau đó, hãy tiêu dùng công cụ kiếm tìm (tổ hợp phím Ctrl + F) và gõ cụm trong khoảng "dead link" để tậu ra các link chết trong phần link tham chiếu của Wikipedia.

    Lấy đường dẫn URL đó rồi đưa lên trang Archive.org, tạo 1 trang như vậy trên trang của bạn (giả sử như nó can dự tới công việc buôn bán của bạn và người xẹp thăm trang cũng sẽ thấy nội dung này mang giá trị). Một khi đã tạo được web như vậy, hãy quay trở lại Wikipedia, click chọn Edit ở góc phải trên cộng. Trước đấy hãy nhớ tạo account quý khách và chỉnh sửa 1 vài bài khác trước. Wikipedia sẽ ko muốn quý khách của mình thêm link vào trang mà muốn họ chỉnh sửa nội dung cũng như tiếp tục đem đến giá trị cho cùng đồng khách hàng Wiki.



    nếu như muốn dụng cụ phát triển hơn, hãy đưa URL của link gãy ấy vào Ahrefs để với được danh sách đầy đủ rất nhiều những trang với kết liên đến trang chết. Sau đó bạn có thể đề nghị thay trang chết bằng link đến trang của bạn. Để dùng công cụ này hiệu quả, hãy tập hợp tuyển lựa những trang web với chừng độ can dự về hạng nhất và người ké thăm. mang thể bạn sẽ tham xây dựng từ link chết nhưng đừng để chúng với đến toàn các trang không liên quan trên trang của mình.



    #2. Viết nội dung dựa trên hạng google

    Đừng viết chỉ để viết. Hãy viết dựa trên những gì người ghé thăm trang muốn đọc cũng như hạng nhất mà bạn hướng đến. Dù dữ liệu tìm kiếm bị cho là "not provided" thì bạn vẫn có thể tậu ra hạng google nào đang kéo traffic bằng cách thức sử dụng các Thống kê của Google Analytics.



    Một khi đã mang được danh sách hạng google mà mình nhắm đến, hãy bắt đầu xây dựng nội dung quanh đó chúng và đảm bảo là chủ đề ấy có ích cho người xem. chủ chốt của việc tăng traffic thành công sở hữu mô hình này là dùng tham chiếu chéo tư khóa mà bạn viết trong nội dung mang Google Trends. ví dụ như viết về các nội dung đang có xu thế đi lên sẽ giúp traffic đi lên nhưng nếu chọn lựa các chủ đề đang đi xuống thì trang sẽ mang traffic ngày càng giảm.



    #3. Tạo nội dung chất lượng trước khi hướng đến số lượng

    lúc Google mới thành lập, bạn với thể tạo ra bất kì kiểu nội dung nào mà vẫn mang hàng ngàn lượt xẹp thăm. Giờ đây thì Google đã thông minh hơn, thuật toán mang thể xác định và xếp hạng nội dung chất lượng, ko còn hiển thị nội dung chất lượng kém nữa. vì thế, bạn cần hội tụ tạo ra nội dung chất lượng và có chiều sâu. Tại sao? Bởi vì độ dài trung bình của 1 trang web xếp hạng 1 trên Google là ít ra 2,000 từ. Moz cũng là 1 phương tiện phân tích để xem mối địa chỉ giữa số trong khoảng với backlink bởi càng sở hữu đa dạng backlink thì trang càng mang thứ Từ khóa.



    ngoài ra, chuẩn y In-depth Articles của Google, bạn cũng sở hữu thể nâng cao traffic cho các nội dung bài viết chuyên sâu của mình. Điều mà chúng tôi mua ra là các trang với số từ trung bình 2,183 trong khoảng thường được nâng cao traffic nhanh hơn. Một lúc đã có thể viết 1 bài với nội dung chi tiết và mang chất lượng, bạn sở hữu thể chuyển đổi sự chú ý của mình sang số lượng.



    #4. Đừng quên mục câu hỏi thường gặp FAQ

    Bằng cách thức sử dụng Qualaroo hay Survey Monkey, bạn với thể biết được vì sao người xịt thăm lại chẳng thể biến thành người dùng. gần như những gì bạn cần làm là hỏi họ những câu sau:



    Bạn muốn thấy điều gì khác trên trang?

    Lý do gì mà bạn ko muốn trở nên 1 người dùng của chúng tôi?

    Bạn quan tâm gì tới sản phẩm và dịch vụ?

    Bằng bí quyết giải đáp những thắc mắc này, bạn có thể sắm ra nguyên do vì sao người ké trang lại không thể trở nên người dùng. Bạn cũng với thể hỏi chính đội ngũ làm việc của mình hoặc đào sâu hơn vào hòm thư hỗ trợ để tìm ra những nguyên do khác. Một lúc đã với được danh sách những nghi vấn và mối để ý của người kẹ thăm, hãy tạo mục FAQ để trả lời các câu hỏi đấy.



    #5. Tạo blog can dự để người mua đăng bài

    Càng mang phổ thông link thì thứ hạng trang càng cao. Bằng bí quyết xây dựng 1 blog có nội dung can dự cho khách đăng bài (công cụ guest-post), bạn với thể vun đắp link can dự và kéo traffic can dự. Tôi cũng đã đăng bài bằng guest-post 61 lần trên 49 trang blog marketing khác nhau. Trong các bài đăng này, tôi đưa link ngược trở lại trang Quick Sprout khi mang liên quan và không bao giờ sử dụng đoạn text sở hữu liên kết là Từ khóa tôi muốn dùng (rich anchor text). Bằng cách thức này, tôi ko chỉ tăng lượng traffic tham chiếu mà còn nâng cao cả lượng traffic tìm kiếm.



    ví như bạn muốn tăng lượng traffic sở hữu can dự, hãy cân nhắc các vấn đề dưới đây:



    Chỉ dùng guest-post trên các trang can hệ.

    ko cố "điều khiển" bộ kiếm tìm bằng phương pháp kéo link đến trang của bạn mà chỉ link lúc nó hữu ích cho người đọc.

    giảm thiểu tiêu dùng rich anchor text (sử dụng đoạn văn bản gắn link là từ khóa).

    #6. tập trung vào chuyển đổi gián tiếp

    giả dụ bạn chỉ tập trung dùng SEO để kéo traffic bằng số 1 để mong chuyển đổi thì bạn đang tự dừng lượng traffic mình có thể nhận được. Bằng phương pháp tụ hội giúp các người mua lý tưởng khắc phục vấn đề của họ trên blog, bạn sẽ nhận được traffic từ những số 1 tìm kiếm bỗng nhiên sở hữu can hệ, dù chúng ko chuyển đổi tức thì.

    #7. Đừng quên tiêu dùng các kết liên ngang cross-link

    Thêm nội dung vào trang vẫn chưa đủ. Bạn cần phải có kết liên ngang (hay liên kết nội bộ - phương pháp kết liên các trang khác nhau của bạn) tới nội dung của mình. khi bạn sở hữu phổ biến trang thì khó mà tạo ra 1 cấu trúc tảng sở hữu thể đảm bảo phần nhiều những trang được index. đấy là nguyên nhân vì sao bạn cần dùng cross-link. Chỉ cần lưu ý là hãy tỷ mỉ vì nếu tiêu dùng rộng rãi rich anchor text thì bạn sẽ gặp khó khăn.
     
  2. leotran

    leotran New Member

    bài này spin à viết chả hiểu gì
     

Chia sẻ trang này