1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Dismiss Notice

Phương pháp dạy tiếng Anh lớp 8 tốt nhát

Thảo luận trong 'Các ngoại ngữ khác' bắt đầu bởi annhien2212, 7/6/18.

  1. annhien2212

    annhien2212 Member

    Để có được phương pháp giảng dạy tiếng anh lớp 8 tốt và hiệu quả thì các bạn có thể tham khảo một số những gợi ý sau đây:
    1. Đọc được toàn bộ các bài chuẩn bị dạy cũng như là vạch ra những kiến thức ngôn ngữ cần phải dạy (từ vựng và ngữ pháp cũng như là cấu trúc,...)
    2. Xác định được về mục tiêu của bài....
    [​IMG]
    3. Sắp xếp lại mục tiêu của các bài học dựa theo những tầm quan trọng của chúng
    4. Chuẩn bị những câu hỏi gợi ý và hướng dẫn
    5. Tìm kiếm những gợi ý cùng với các dụng cụ trực quan, câu đố, trò chơi và trò chơi ô chữ để có thể hỗ trợ cho việc đạt được về mục tiêu bài học
    6. Sắp xếp những hoạt động theo như thứ tự từ dễ tới khó
    7. Tìm những hoạt động thay thế đề phòng trường hợp mà học sinh không hiểu được những hoạt động chính. Vấn đề này vô cùng thực tế, đặc biệt là đối với ngữ pháp
    8. Đừng quá lệ thuộc vào sách giáo khoa tiếng anh lớp 8. Những nhà viết sách thường ngồi ở trên cao để có thể đánh giá học sinh và họ cũng thường cố thử nghiệm những phương pháp cùng với thủ thuật mới mà lại bỏ quên một thực tế rằng: cái này cũng có thể thành công ở nước này nhưng lại có thể không thành công ở những nước khác. Họ thường nặng về lý thuyết nhưng lại giả vờ là đang rất là thực tế.
    [​IMG]
    Bạn, giáo viên và các gia sư tiếng anh chính là người thường trực ở trong lớp, là người trực tiếp dạy và trực tiếp kiểm tra cũng như là đánh giá. Vì thì, các bạn cần phải quyết định những gì bạn cho là thích hợp nhất đối với việc học sinh của mình cho dù các bạn luôn tôn trọng vào mục tiêu mà những nhà viết sách cũng như là những nhà thiết kế chương trình đề ra. Các bạn cũng hoàn toàn tự do chọn lựa những hoạt động để có thể thay thế hoặc là bổ trợ cho những hoạt động ở trong SGK bởi vì lợi ích của các học sinh.
    9. Giới thiệu những hiện tượng (ngữ pháp và từ vựng........) thông qua các hình ảnh, tranh vẽ, gợi ý và sau đó thì thực hành thông qua những hoạt động, nhiệm vụ, bài tập và cuối cùng thì là kiểm tra thông qua câu đố và các trò chơi ô chữ.
    10. Xem lại những bài học trước cũng như là tự hỏi bản thân xem mình khi đã đạt được mục tiêu bài hoc tieng anh cap 2 hay là chưa. Nếu như chưa, thì cần phải tránh những lỗi mình đã mắc. Đây cũng là hình thức tự đánh giá để có thể làm tốt hơn những phản hồi của học viên. Kết quả đầu ra sẽ phụ thuộc kết quả đầu vào vì thế cần phải lưu ý rằng hoàn toàn không có gì quá nghiêm trọng khi mắc lỗi. Nhưng sẽ thật sự nguy hiểm nếu như tiếp tục mắc lỗi mà không nỗ lực để có thể tránh nó.
     

Chia sẻ trang này