1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Dismiss Notice

nhất dưỡng não

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Rao vặt Khác' bắt đầu bởi difoco, 21/4/17.

  1. difoco

    difoco New Member

    UỐNG SỮA VÀO BUỔI TỐI GIÚP BẠN NGỦ NGON HƠN

    Mỗi người đều có những vấn đề riêng về giấc ngủ. Cuộc sống và áp lực công việc khiến ít ai trong chúng ta có được giấc ngủ trọn vẹn và hay trằn trọc khó ngủ hay ngủ không an giấc.Nếu bạn muốn đảm bảo cơ thể, tâm trí sẵn sàng rơi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng và ngủ sâu giấc hơn, bạn hãy uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ.


    Giấc ngủ chính là một phần không thể thiếu giúp cơ thể chúng ta luôn duy trì được năng lượng sống. Việc ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến tình trạng làm chậm quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và gây ra hiện tượng mệt mỏi thường xuyên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn. Việc sử dụng thuốc ngủ chỉ giúp bạn giải quyết tình trạng mất ngủ tức thời về lâu dài sẽ gây ra rất nhiều những phản ứng phụ nguy hiểm cho sức khỏe sau này.


    Nếu bạn đang gặp phải tình trạng khó ngủ, mất ngủ thử uống một sữa vào buổi tối nhé .Một ly sữa nóng trước khi ngủ khoảng 2 tiếng sẽ dễ đưa bạn vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Vì trong thành phần sữa tươi có Truytophan, một axit amin cần thiết để sản xuất ra các chất kích thích giấc ngủ là Serotonin và melatonin, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và điều hòa giấc ngủ được ổn định.

    Bạn có thể uống sữa tươi vào một thời điểm trong ngày nhưng tốt nhất nên lót dạ với một ít tinh bột để hấp thụ tốt nhất lượng canxi trong sữa.


    Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một công thức tuyệt vời cho giấc ngủ từ sữa , rất dễ thực hiện, thơm ngon bổ dưỡng và cải thiện giấc ngủ cực hiệu quả.

    Tất cả những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị chỉ là sữa, mật ong và chiết xuất vanilla (vani).

    Cách làm thực hiện

    Bước 1: Lấy một ly sữa và đun nóng cho tới khi sôi.

    Bước 2: Khi sữa còn nóng, cho thêm một thìa mật ong và chiết xuất vani. Sau đó, khuấy đều và uống khi sữa còn ấm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Sữa rất giàu protein và axit amin giúp cơ thể kích thích sản xuất serotonin và melatonin, các chất giúp tăng cường giấc ngủ.Kết hợp với mật ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất giúp sản xuất melatonin trong não bộ. Đây là một trong những thành phần chủ yếu tạo cảm giác buồn ngủ và thèm ngủ cho cơ thể.

    Tuyệt vời hơn, một chút chiết xuất vani sẽ mang đến hương thơm giúp não bộ thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

    Duy trì thường xuyên thói quen uống sữa mỗi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng mất ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn , an giấc hơn.
     

Chia sẻ trang này