1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Dismiss Notice

Người mua hàng trên mạng rất sợ bị lừa đảo

Thảo luận trong 'Giới thiệu website' bắt đầu bởi doanmauhoai, 14/12/16.

  1. doanmauhoai

    doanmauhoai Member

    Tư tưởng thịnh hành khi mua sắm trực tuyến

    Người tiêu dùng thích giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, không tính tiền giao vận, sợ lừa đảo, ngại đổi trả...

    Thích giảm giá, chiết khấu

    [​IMG]

    Thương mại điện tử bùng nổ khiến người tiêu dùng càng ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm chọn lựa trực tuyến. hệt như người tiêu dùng cổ xưa, quý khách hàng online cũng thích khuyễn mãi giảm giá và chiết khấu.

    Một khảo sát của dịch vụ trợ giúp người tiêu dùng Subiz, triển khai năm 2015 cho biết, 40% người mua thích khuyễn mãi giảm giá trực tiếp trên mặt hàng hơn là tích điểm và nhận quà. 68% người tiêu dùng tin rằng phiếu deal giúp người bán kích cầu, tăng lệch giá bán sản phẩm & thi công Hình ảnh thương hiệu. & 40% người tiêu dùng hi vọng nhận được phiếu giảm giá khuyến mãi qua điện thoại cảm ứng.

    Dĩ nhiên, người tiêu dùng thích khuyến mãi nhiều & thông báo đúng chuẩn mực. tình huống trang bán hàng online đề ra chiết khấu lừa đảo, lòng tin của người tiêu dùng giành cho thương hiệu sẽ vơi dần.

    Phiếu giảm giá thường được người mua quan tâm.

    khiếp sợ lừa đảo

    Sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, đồ kém chất lượng bị nâng Chi tiêu, sản phẩm khác với Bức Ảnh đăng lên... là tâm lý chung của người sử dụng trực tuyến. Ngoài chất số lượng hàng hóa, nhiều shop ra mắt các chiêu giảm giá lừa đảo để thu hút người tiêu dùng.

    Thương mại điện tử 2016 là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các tên tuổi lớn. để hạn chế tình trạng các cửa hàng trực tuyến lừa đảo quý khách, trang thương mại điện tử SENDO phải bổ sung cập nhật nguồn lực tiền kiểm & hậu kiểm cửa hàng cũng như món đồ. Ngoài ra, còn đầu tư công nghệ dữ liệu để bắt gặp kịp thời & loại bỏ hàng giả; xóa các cửa hàng vi phạm lâu hơn khỏi khối hệ thống. Sử dụng công nghệ mới góp phần giúp loại bỏ các shop Sendo.vn lừa đảo khỏi hệ thống TMĐT vĩnh viễn.

    Muốn không tính phí luân chuyển

    Trong thương mại điện tử, free luân chuyển là yếu tố cạnh tranh hàng đầu, ảnh hưởng tác động đến quyết định mua sắm và chọn lựa. thường thì, chỉ các deals đạt tiêu chuẩn, có giá trị cao mới được không tính phí vận chuyển. đa số chúng ta mua cho thấy, họ sẽ hủy deals nếu không được giao không tính tiền .

    Quên béng sản phẩm trong giỏ hàng

    Quý khách rất có thể bỏ lỡ việc thanh toán khi thấy các giá thành không báo trước xuất hiện thêm. Theo thống kê của Subiz, có khoảng 4.000 tỷ $ giá trị hàng hóa bị bỏ quên trong các Đặt Hàng Online trong năm 2014.

    Ngại đổi trả

    Nhiều bạn cho rằng việc đổi trả mất quá nhiều thời hạn & túi tiền. khảo sát điều tra của Subiz cũng cho thấy thêm, chỉ có 58% người tiêu dùng hài lòng với các chính sách đổi trả hàng; 63% quý khách kiểm tra cơ chế hoàn trả hàng trước khi thanh toán; và 48% người sử dụng sẽ mua nhiều hơn tại các cửa hàng online được cho phép đổi trả dễ dàng.

    Các website mua sắm và chọn lựa uy tín thường đặt chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Ví dụ như tại Sen đỏ, người mua được khiếu nại đổi trả trong 48h kể từ khi nhận hàng. SENDO chỉ chuyển tiền cho tất cả những người bán nếu khách hài lòng và deals hoàn tất.

    Các yếu tố về thiết kế giao diện website, dịch vụ người sử dụng, video clip hiển thị, vận tốc tải trang, thanh toán & bảo mật… cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý mua sắm. Hiểu được những tâm lý này sẽ hỗ trợ các công ty buôn bán trực tuyến tăng lợi nhuận, giữ vững thương hiệu.

    Xem thêm bài viết hay :
    http://thethaovanhoa.vn/xa-hoi/send...iem-tin-cho-khach-hang-n20161205210730677.htm
     

Chia sẻ trang này