1. Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường
    Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    Dismiss Notice

Chế độ dinh dưỡng khi mang thai

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Rao vặt Khác' bắt đầu bởi hoàng tuấn 10, 12/1/19.

  1. Đừng bỏ bữa hoặc để khoảng cách giữa các bữa quá xa. Bạn nên ăn 5-6 bữa nhỏ trong ngày sẽ giúp bạn không quá đói cũng không quá no.

    Bạn nên ăn sáng kể cả trước giờ bạn ít ăn sáng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bữa ăn này giúp trữ đường trong máu để hoạt động sau khi đói khá lâu do ngủ.

    Xem thêm: cham soc me be sau sinh

    Tránh dùng các chế độ ăn cho mẹ bầu được quảng cáo là “loại bỏ chất độc cho cơ thể”. Trừ khi bạn có vấn đề với gan và thận, còn không bạn đừng lo gì đến việc thải độc cả. Bạn có thể gặp bác sĩ để tư vấn thêm.

    Bạn nên tập thói quen ăn uống lành mạnh phù hợp với cơ thể bạn. Hãy dành thời gian để nghĩ xem thực phẩm nào tốt cho bạn hơn là cứ thử hết món này đến món khác.

    Bạn không cần hạn chế các loại thức ăn. Bé sẽ được thử nhiều món ăn khác nhau khi bạn ăn. Việc này sẽ giúp vị giác của bé nhạy hơn khi bé bắt đầu tập ăn dặm vào khoảng 6 tháng tuổi. Lúc đó, bé cũng sẽ dễ ăn nhiều loại thức ăn hơn.

    Bạn nên dùng các thực phẩm có bổ sung calci trong bữa ăn sáng. Ngũ cốc với sữa, sữa chua, trà sữa hoặc cà phê, bánh mì với phô mai. Các món này sẽ giúp điều chỉnh sự thiếu hụt calci trong xương.

    Để một số món ăn vặt quanh bạn. 3 tháng đầu bạn thường nôn và buồn nôn. Ăn nhẹ món gì đó sẽ giúp bạn đỡ khó chịu hơn. Bạn có thể thèm cam và cà chua chẳng hạn, nguyên nhân là do cơ thể đang rất cần vitamin C để giúp hấp thu sắt từ thức ăn nhiều hơn.

    Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu

    Uống nước trái cây, nước ngọt loại giúp hồi phục thể chất, soda, nước chanh hoặc chỉ cần nước lọc cũng đủ. Flouride trong nước sẽ đến hàm của bé và giúp bao bọc bên ngoài răng.

    Bạn đừng quên mua muối I ốt để dùng nhé. Các mẹ bầu rất cần chất này để chức năng tuyến giáp hoạt động ổn định. Quan trọng là nó giúp cho trí thông minh của bé. Hải sản, bánh mì có I ốt, rau củ xanh và trứng là nguồn I ốt tốt cho cơ thể.

    Mommy Love Spa

    Trụ sở: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0966901889 - 0915463489

    Email: mommylovespa@gmail.com

    Website: Mommylovespa.com

    Xem thêm: https://www.trustinfo.vn/ba-bau-tre-so-sinh/
     

Chia sẻ trang này